GIAO LƯU HỘI KINH DOANH TRẺ SÀI GÒN 102018

Giao lưu hội kinh doanh trẻ Sài Gòn 102018, hai nhóm gặp gỡ chia sẻ những kiến thức kinh nghiệm những điều đã đạt được hay những vấn đề khó khăn gặp phải trong lĩnh vực của mỗi người.

Ngày đăng: 17-01-2019

1,344 lượt xem

GIAO LƯU HỘI KINH DOANH TRẺ SÀI GÒN 102018

Một buổi tối thứ 5 như mọi tuần khác nhưng lần này nhóm SBS có sự tham gia một số doanh nhân BEE tới giao lưu tại Cafe No.13 đường Phổ Quang - Quận Tân Bình.

Khi bước chân vào con đường kinh doanh sẽ có rất nhiều khó khăn vất vả, nhiều lúc cảm thấy như không thể vượt qua và muốn quay đầu chọn con đường khác dễ hơn. Nhưng mọi khó khăn đều từng bước trôi qua và dần dần có cách giải quyết. Mỗi ngày thay đổi một chút, gặt hái một thành qua nho nhỏ thôi.

GIAO LƯU HỘI KINH DOANH TRẺ SÀI GÒN 102018

Những con người đầy nhiệt huyết đầy năng lượng, cả một nhóm đều quyết tâm cố gắng mục tiêu trong vòng 2 năm sẽ thành công và mỗi người đều có mục tiêu riêng để đạt được.

GIAO LƯU HỘI KINH DOANH TRẺ SÀI GÒN 102018

Những bài học chia sẻ rất đỗi chân thành và những vấn đề xảy ra hằng ngày mà ai kinh doanh cũng gặp phải, khi gặp những người cùng suy nghĩ cùng đam mêm bạn có thể chia sẻ nhiều điều và thấy cuộc sống thật ý nghĩa.GIAO LƯU HỘI KINH DOANH TRẺ SÀI GÒN 102018

Con gái nghe ba nói tối dẫn đi café với bạn của ba nên rất vui hí hửng từ buổi chiều, bé vui đùa nhí nhảnh để chờ tới giờ được ba đưa đi chơi.

GIAO LƯU HỘI KINH DOANH TRẺ SÀI GÒN 102018

GIAO LƯU HỘI KINH DOANH TRẺ SÀI GÒN 102018

Để thành công dù bạn làm việc gì hay lĩnh vực gì thì bí kíp đó là luôn học hỏi từng ngày, tự thay đổi để tốt hơn mỗi ngày. Thế giới luôn thay đổi, vạn vật luôn vận động do đó con người cũng phải tự thay đổi để thích nghi với những môi trường mới.

Dục tốc luôn bất đạt, mọi thứ đều có một quá trình tích lũy. Sự thành công hôm nay chính là kết quả của những việc ngày hôm qua bạn làm. Muống ngày mai hái quả ngọt thì ngay từ hôm nay bạn phải gieo hạt và bỏ công sức thời gian ra chăm bón những hạt này.

Một năm trôi qua, chúc cho tất cả doanh nhân sẽ có nhiều gặt hái thành quả trong năm mới. Hy vong hai năm nữa mọi thứ sẽ như kế hoạch của chúng ta, đơn giản là so sánh hình ảnh của cả team bây giờ so với hai năm nữa 10/2020 nhé!


NGUYỄN VĂN VƯỢNG
 
MẮT KÍNH SALA
 

Địa chỉ: 143a/28 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
ĐT: 097.456.1838
Email: vuongnguyen0109@gmail.com 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn